Chi phí chữa bệnh giang mai tốn bao nhiêu tiền, có đắt không?

Ngoài việc lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả thì chi phí chữa bệnh giang mai tốn bao nhiêu tiền, có đắt không? cũng là vấn đề nhận được không ít sự quan tâm từ phía bệnh nhân. Hiểu được điều đó, nhằm giúp người bệnh có thêm hiểu biết về vấn đề này, dưới đây sẽ là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà về chi phí chữa bệnh giang mai tốn bao nhiêu tiền như sau:

Chi phí chữa bệnh giang mai tốn bao nhiêu tiền


Bệnh giang mai hay còn gọi là tiêm la, tim la… Là một trong những bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục có tỉ lệ người mắc khá cao. Bệnh do xoắn khuẩn có tên Treponema pallidum gây nên và nếu không được điều trị kịp thời, nó có thể diễn biến phức tạp, gây ra nhiều biến chứng khôn lường cho người mắc phải.



Xoắn khuẩn giang mai có thể lây lan qua nhiều con đường như lây qua đường máu, lây từ mẹ sang con, lây qua vật dụng trung gian, hay tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở, nhưng chủ yếu vẫn là lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên, do thời gian ủ bệnh trong cơ thể khá dài, cộng thêm bệnh ở những giai đoạn đầu, giai đoạn săng giang mai có diễn biến rất âm thầm và rất khó nhận biết , vì thế người bệnh thường chủ quan bỏ qua và để tuột mất cơ hội “vàng” để điều trị.

Các yếu tố chính quyết định đến chi phí chữa bệnh giang mai  


Với thắc mắc "Chi phí chữa bệnh giang mai tốn bao nhiêu tiền?" Các chuyên gia phòng khám thái hà cho biết: Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà chi phí này có thể khác nhau, cụ thể như:

Chi phí xét nghiệm: Xét nghiệm là một phần không thể thiếu trong quá trình điều trị bệnh, bời chỉ khi xét nghiệm, bạn mới có thể xác đình chính xác mình có bị mắc bệnh giang mai không, hay bệnh đang ở giai đoạn nào từ đó đưa ra biện pháp chữa trị phù hợp.

Tình trạng sức khỏe người bệnh: Chi phí chữa bệnh giang mai một phần sẽ được quyết đinh bởi tình trạng sức khỏe của bạn. Theo đó, những người mới mắc giang mai ở giai đoạn đầu, các tổn thương còn chưa phát triển và ăn sâu vào cơ thể. Vậy nên, việc khắc phục các biến chứng của bệnh cũng dễ dàng hơn. Điều này, đồng nghĩa với việc chi phí sẽ được giảm nhẹ. Ngược lại, nếu xoắn khuẩn giang mai đã phát triển và lan rộng ra toàn cơ thể, lúc này công tác điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì thế, chi phí chữa bệnh giang mai cũng theo đó mà tốn kém hơn.

Phương pháp điều trị: Phương pháp điều trị cũng là yếu tố quyết định chi phí chữa bệnh giang mai. Cụ thể những người ở trường hợp nhẹ, điều trị bằng thuốc cũng có thể khắc phục các triệu chứng của bệnh, thì khoản tiền phải bỏ ra sẽ ít hơn. Còn những người, bệnh đã biến tính năng phải sử dụng đến các công nghệ phức tạp thì chi phí cũng vì thế mà tăng lên.

Tuy nhiên, không phải lúc nào điều trị bằng các công nghệ tại phòng khám cũng đem lại kết quả như mong muốn, có nhiều trường hợp sau quá trình điều trị bệnh nhân còn phải đối mặt với thực trạng “tiền mất tật mang”.

Vì vậy, để tránh gặp phải tình trạng trên các chuyên gia khuyến cáo: Bệnh nhân ngay khi phát hiện thấy các dấu hiệu bất thường của cơ thể, nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm và chữa tị kịp thời.

Hiện tại phòng khám thái hà là địa chỉ tiên phong trong số các phòng khám đa khoa ở hà nội đang áp dụng liệu pháp cân bằng – tự kích hoạt miễn dịch tế bào trong điều trị triệt để bệnh giang mai. Sử dụng biện pháp này phòng khám đã chữa khỏi bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm. Bởi, đây là liệu pháp có độ chích xác cao lại an toàn, hiệu quả và chặn đứng được nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

Hơn nữa, tại đây mọi chi phí khám chữa bệnh đều được đưa ra theo tiêu chuẩn của bộ cơ quan có thẩm quyền, vậy nên sẽ không có tình trạng chặt chém, đút lót xảy ra. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào để giải quyết các vấn đề của bản thân, thì phòng khám Thái Hà sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy.

Trên đây là thông tin về: Chi phí chữa bệnh giang mai tốn bao nhiêu tiền?. Mong rằng với những gì chúng tôi vừa chia sẻ, sẽ giúp bệnh nhân có thêm hiểu biết về vấn đề này, từ đó lựa chọn cách thức điều trị phù hợp cho bản thân.



0 nhận xét

Đăng nhận xét