4 lý do bạn nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để khám và chữa trị

4 lý do bạn nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để khám và chữa trị là gì? Trong thời buổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, bên cạnh sự đi lên của nền kinh tế, con người cũng dần dần biết chăm chút tới sức khỏe của mình hơn. Để đáp ứng cho nhu cầu cấp thiết này của mọi người, thì bên cạnh những bệnh viện công, đã có không ít những phòng khám tư nhân mọc lên. Tuy nhiên, không phải lúc nào người bệnh cũng có thể lựa chọn được một phòng khám uy tín để chữa trị. Bởi, có rất nhiều phòng khám mở ra chỉ để lừa đảo, chuộc lợi từ người bệnh. Vì vậy, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, các chuyên gia khuyên bệnh nhân nên lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà bởi các lý do sau đây:



4 lý do bạn nên chọn phòng khám Thái Hà để khám và chữa trị


Thứ nhất: đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.


Tất cả các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà đều được đào tạo sâu về chuyên môn, cũng như thực tiễn làm việc. Đặc biệt, một số bác sĩ còn có quá trình học tập và làm việc ở nước ngoài lâu năm và được tiếp xúc với nhiều nền y học hiện đại trên thế giới. Thế nên, công tác chuẩn đoán, điều trị các loại bệnh cũng được chính xác hơn.

Hiện tại phòng khám chúng tôi luôn tiên phong đi đầu trong việc áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại trên thế giới vào điều trị các nhóm bệnh như bệnh nam khoa, bệnh xã hội, bệnh vô sinh,...và đã làm hài lòng hầu hết tất cả các bệnh nhân đến thăm khám.

Ngoài ra, các y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn không ngừng học hỏi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề của bản thân, để đem đến cho người bệnh điều kiện điều trị tốt nhất.

Thứ hai: Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.


Ngoài vấn đề nâng cao tay nghề của các bác sĩ, phòng khám còn chú trọng không ngừng đổi mới cơ sở vật chất. Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được nhận sự điều trị của các công nghệ tiên tiến nhất, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học hiện đại trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Đức…

Đồng thời, phòng khám cũng được xây dựng vô cùng khang trang, và đầy đủ các phòng nhiệm vụ như: Phòng chờ, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức… Đặc biệt hơn, trong các phòng chức năng này đều được trang bị đầy đủ máy móc và đảm bảo vô trùng cẩn thận, nên người bệnh khi điều trị tại đây sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về bệnh cũng như việc mình có thể mắc phải một số vấn đề khác do phòng khám kém chất lượng gây ra.

Không chỉ có vậy, phòng khám luôn luôn chú trọng đến việc tạo cho người bệnh môi trường thoải mái, dễ chịu. Ở đây, người bệnh vừa được điều trị bệnh còn vừa được an dưỡng nghỉ ngơi trong môi trường trong lành nhất.



Thứ 3: Thái độ phục vụ ân cần, chu đáo.


Phòng khám đa khoa Thái Hà được nhiều người bệnh đánh giá cao bởi: Thái độ phục vụ của y bác sĩ và chuyên viên tại đây.

Khác với những phòng khám thông thường, khi bước chân vào đây, bệnh nhân sẽ cảm thấy ngay sự niềm nở đón tiếp cũng như sẵn sàng giải đáp khúc mắc giúp đỡ bệnh nhân trong thủ tục hành chính, hay quá trình điều trị bệnh tại phòng khám.

Bên cạnh đó, khi đến với các bệnh viện công người bệnh đều gặp phải tình trạng phải chen chúc chờ đợi tới lượt mình khám, điều này vừa mất thời gian, vừa gây cho người bênh tâm lý mệt mỏi. Nhưng đối với phòng khám đa khoa Thái Hà thì khác. Bởi, cơ chế hoạt động một cửa, cộng thêm thủ tục hành chính đơn giản, bệnh nhân sẽ nhanh chóng được điều trị mà không phải gặp bất cứ khó khăn nào trong thủ tục giấy tờ.

Thứ 4: Chi phí khám chữa bệnh phù hợp.


Chi phí khám chữa bệnh cho bệnh nhân đều được dựa trên quy định của bộ y tế, được công khai minh bạch. Vậy nên, người bệnh hoàn toàn không phải lo đến tình trạng bị chặt chém khi lựa chọn chữa bệnh tại phòng khám. Đồng thời, người bệnh được tự mình lựa chọn liệu trình điều trị để phù hợp với khả năng kinh tế và thời gian rảnh rỗi của bản thân.

Ngoài 4 yếu tố trên, một số ưu điểm mà phòng khám Thái hà sở hữu đó là:


- Phòng khám Thái Hà cam kết tôn trọng quyền riêng tư và bảo mật thông tin cho bệnh nhân. Tạo tâm lý yên tâm cho người bệnh khi chữa trị và tránh được các tình huống khó xử trong cuộc sống.

- Phòng khám đa kha Thái Hà còn phát triển hệ thống tư vấn trực tuyết qua wedsite hoặc số điện thoại, vì vậy bệnh nhân có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ mà không cần phải đến trực tiếp phòng khám.

Trên đây là 4 lý do bạn nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để khám và chữa trị. Hi vọng với những thông tin của chúng tôi cung cấp, sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác cho sức khỏe của thân mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoai 01665 115 116 để nhận được sự tư vấn tận tình của các chuyên gia.


0 nhận xét

Đăng nhận xét