Săng giang mai là gi? Một số hình ảnh săng giang mai

Thế nào là săng giang mai?


Săng giang mai là biểu hiện rõ nhất trong giai đoạn đầu của bệnh giang mai. Nó xuất hiện sau khoảng từ 3 đến 5 tuần sau khi bị nhiễm bệnh. Săng giang mai có biểu hiện thông thường là các hình như bầu dục, tròn, dẹt..hay be bờ, cảm giác tưởng tượng như tổn thương rất sâu và khó khắc phục, tuy nhiên chúng chỉ có biểu hiện như thế chứ không gây đau đớn quá cho người bệnh.

Săng giang mai sẽ xuất hiện một vài tuần, sau đó sẽ lặn xuống dù không cần dùng bất kì loại thuốc nào. Giang mai bước vào giai đoạn tiềm ẩn, ăn vào máu và dần chuyển sang giai đoạn nặng hơn

Do đó, khi xuất hiện những dấu hiệu ban đầu của bệnh giang mai, người bệnh không nên chủ quan, hãy đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được khám và điều trị sớm. Theo các chuyên gia, giang mai giai đoạn đầu hoàn toàn có thể chữa trị được.

 Một vài hình ảnh về săng giang mai



http://cacbenhxahoi.com.vn/benh-giang-mai-la-benh-nhu-the-nao-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-110216.html


Hình ảnh săng giang mai ở miệng



Hình ảnh săng giang mai


Hình ảnh săng giang mai ở tay

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về săng giang mai là gì? một số hình ảnh về săng giang mai. Nếu bạn cần tư vấn thêm về săng giang mai hoặc các loại bệnh xã hội liên quan khác xin vui lòng liên hệ SĐT 01665116117 để được các chuyên gia phòng khám bệnh xã hội tư vấn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét