Bị bệnh lậu có nguy hiểm đến tính mạng không?

Bệnh lậu cũng là một bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến hiện nay. Bởi tác hại của bệnh lậu gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu về bị bệnh lậu nguy hiểm đến tính mạng không nhé?

http://cacbenhxahoi.com.vn/benh-lau-man-tinh-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-lau-man-tinh-o-nam-va-nu-110222.html
                                       Bệnh lậu lây truyền qua quan hệ tình dục

Bệnh lậu do song lậu cầu khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây nên. Con đường lây nhiễm bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội khác chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh. Hoặc do tiếp xúc với vết thương hở mang mầm bệnh hoặc do truyền máu và do di truyền từ mẹ xang con.

Bệnh lậu có nguy hiểm đến tính mạng không?

Bệnh lậu nếu không được phát hiện, chữa trị sớm thì bệnh sẽ chuyển xang giai đoạn lậu mãn tính và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe đặc biệt là có thể gây vô sinh ở cả nam và nữ.
Cụ thể như sau:

Tác hại bệnh lậu ở nam giới:


Triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam thường có các biểu hiện như: tiểu đau, tiểu buốt, độ cương giảm, xuất tinh sớm, chảy mủ đường tiểu,...nếu không được điều trị sớm, bệnh lậu sẽ có biến chứng dẫn tới tình trạng viêm tuyến tiền liệt,dị dạng tinh trùng, sẹo tinh hoàn, hoặc gây nên vô sinh vĩnh viễn ở nam giới.

Tác hại bệnh lậu ở nữ giới:


Biến chứng bệnh lậu ở nữ giới thường thấy là viêm cổ tử cung, chảy  mủ ở đường sinh dục, tiểu đau...bệnh lậu nếu không chữa trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm gồm đau bụng dưới, chảy mủ âm đạo và vô sinh vĩnh viễn. Người mẹ mang thai bị bệnh lậu thì có nguy cơ sẩy thai, gây đẻ non hoặc gây bệnh lậu bẩm sinh cho trẻ. Đặc biệt ở nữ giới nếu bệnh nặng, bệnh nhân có thể có cơn đau cấp tính, kèm theo sốt và cảm thấy  mệt mỏi, thậm chí biến chứng của bệnh lậu còn có thể nguy hiểm đến cả tính mạng.

Bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính có thể gây ra nhiều mối nguy hiểm ở cả nam giới lẫn nữ giới. Vì vậy việc thăm khám sức khỏe định kỳ và thường xuyên tìm hiểu các kiến thức về các loại bệnh xã hội nguy hiểm sẽ là biện pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và người thân.


Phương pháp phòng tránh bệnh lậu:


- Không quan hệ tình dục với người bị bệnh

- Không dùng chung vật dụng cá nhân.

- Sử dụng bao cao su khi quan hệ.

Tóm lại bệnh lậu sẽ nguy hiểm đến tính mạng nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Nếu bạn phát hiện mình hoặc người thân có các biểu hiện triệu chứng như trên thì bạn nên đến các cơ sở chữa trị bệnh lậu uy tín để được thăm khám và chữa trị tránh gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của mình và người thân. Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên chữa trị triệt để các loại bệnh như: bệnh nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh,... chuyên điều trị  uy tín với công nghệ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới và là nơi hội tụ các chuyên gia có thâm niên công tác tại nước ngoài, là địa chỉ đáng tin cậy, đã được rất nhiều các bệnh nhân thăm khám và đã rất hài lòng. Nếu bạn còn thắc mắc gì thêm có thể liên hệ số điện thoại 01665116117 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.





0 nhận xét

Đăng nhận xét