Bài thuốc nam chữa bệnh lậu an toàn không tái phát

Bài thuốc dân gian chữa bệnh lậu không những an toàn, hiệu quả mà lại có thể góp phần hạn chế tái phát. Bài viết này sẽ đề cập đến một số cách chữa bệnh lậu  bằng các phương pháp dân gian tại nhà, mọi người có thể tham khảo và áp dụng để bệnh có thể nhanh khỏi và không tái phát nhé.

Bệnh lậu là một trong các loại bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến. Con đường lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu lây qua quan hệ tình dục. Lậu nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh có khả năng chữa trị khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên nếu bệnh phát hiện giai đoạn muôn, đã xang giai đoạn bệnh lậu mãn tính thì sẽ gây khó khăn cho việc chữa trị và lúc này bệnh lậu có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể nếu người bệnh không kịp thời chữa trị.

Cây thuốc nam chữa bệnh lậu

Hiện nay có nhiều phương pháp trong chữa trị bệnh lậu hiệu quả. Trong số đó có một số bài thuốc  nam chữa bệnh lậu tại nhà vừa an toàn mà lại không tái phát, bạn có thể tham khảo như:

Điều trị bệnh lậu bằng cây rau dền gai:

                                                   Chữa bệnh lậu bằng cây rau dền gai

Đây là một loại cây khá phổ biến và quen thuộc tại nước ta.  Hiện nay có nhiều loại rau dền như dền đỏ, dền cơm, đền gai, dền trắng,...Trong y học thì cây dền đỏ thường dùng làm thuốc giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc, lợi tiểu. Rau đền cơm dùng để chữa táo bón, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu. Rau dền gai dùng trong chữa trị mụn nhọt, rắn rết cắn, đặc biệt rau dền gai có thể sử dụng như là một bài thuốc dân gian trị bệnh lậubệnh lậu mãn tính một cách rất hiệu quả.

Bài thuốc điều trị bệnh lậu từ rễ cỏ tranh

                                                      Điều trị bệnh lậu bằng rễ cây cỏ tranh

Cỏ tranh còn có tên gọi khác là mao căn. Đây là một loại cỏ sống lâu năm, rễ dài, ăn sâu dưới lòng đất. Cây cỏ tranh thuộc loài cỏ sống hoang dại, thường mọc ở những môi trường khắc nghiệt. Loại cây này có hoa màu trắng như bông, dễ phát tán và nhân giống rất nhanh.

Rễ cỏ tranh có thể kết hợp với một số loại thuốc quý khác để điều trị bệnh. Rễ cây cỏ tranh có màu trắng hoặc màu vàng nhạt, nhiều đốt. Rẽ cỏ tranh có chứa đường glucose và fructose nên chúng thường có vị ngọt. Vì vậy rễ cỏ tranh điều trị bệnh lậu rất tốt.

Chữa bệnh lậu bằng cây chó đẻ

                                         Cây diệp hạ châu được dùng trong điều trị bệnh lậu

Cây chó đẻ còn được gọi là cây diệp hạ châu. loại cây này thường mọc rất nhiều ở các vùng quê, đồng ruộng hoặc vườn. Mọi người thường sử dụng thân và lá của cây chó đẻ này, rửa sạch phơi khô rồi kết hợp với một số vị thuốc khác sắc để uống. Thuốc thường có tính mát, vị đắng, lợi tiểu, an thần. Đây là một cách chữa bệnh lậu đơn giản nhất và khá hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Bài thuốc điều trị bệnh lậu bằng cây bướm nhẵn

                                          Cây bướm nhẵn hỗ trợ điều trị bệnh lậu

Cây bướm nhẵn còn có tên gọi khoa học là Torenia Glabra. Là một loại thảo dược thường rất khó tìm kiếm , bởi chúng sống và phát triển chủ yếu trên các kẽ đá, và các vị trí có độ cao trên 500 m. Ở nước ta gặp nhiều tại các vùng núi ttrung du như cao bằng, lạng sơn, lào cai, yên bái...

Mọi người thường dùng lá của cây cỏ bướm nhẵn kết hợp với một số loại thảo dược khác sau đó giã lấy dịch chữa bệnh lậu. Đây là bài thuốc nam được rất nhiều người sử dụng trong điều trị bệnh lậu đặc biệt là phụ nữ mang thai bị bệnh lậu và đã cho kết quả rất tốt.

Trên đây là một số bài thuốc có thể hạn chế sự phát triển của vi khuẩn lậu. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp các bạn có thêm kiến thức hổ ích, có thể phần nào hỗ trợ bạn trong điều trị bệnh lậu hiệu quả cho mình và người thân. Tuy nhiên hiện nay do các vi khuẩn lậu phát triển và tồn tại rất tinh vi dưới nhiều hình thức trên cơ thể người bệnh. Vì thế nên với những bài thuốc dân gian chữa trị bệnh lậu nêu trên chỉ nên áp dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu mà thôi. Vậy bạn nên chữa bệnh lậu ở đâu? Tốt nhất khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh lậu bạn nên đến ngay bệnh viện hoặc cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và làm các xét nghiệm cần thiết từ đó bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị bệnh lậu  phù hợp với từng bệnh nhân. 

0 nhận xét

Đăng nhận xét