Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả không tái phát tại hà nội.

 Chữa bệnh sùi mào gà phụ thuộc vào mức độ và thời gian nhiễm bệnh sùi mào gà. Nếu bệnh nhân mắc bệnh nhẹ, được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp thì bệnh sẽ khỏi trong thời gian ngắn. Ngược lại những bệnh nhân bị bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng, bệnh chuyển sang biến chứng thì phải điều trị khá lâu cùng với liệu trình điều trị bệnh nghiêm khắc hơn.


http://cacbenhxahoi.com.vn

Một số phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà phổ biến hiện nay:


Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện. Phương pháp này sử dụng sự đốt nóng dòng điện cao tần để loại trừ các nốt u sùi. Ưu điểm của nó là đơn giản, hiệu quả thấy rõ, điều trị triệt để.

 Tuy nhiên để sử dụng được phương pháp này thì tay nghề của bác sỹ phải cao, và vùng da bị tổn thương sau khi đốt sùi sẽ lâu hồi phục. Cũng giống như phương pháp dùng thuốc bôi chữa bệnh sùi mào gà, đốt điện sùi mà gà là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà theo cách truyền thống vì vậy, bệnh rất khó có khả năng khỏi triệt để mà thường có tỉ lệ tái phát cao.




Bên cạnh đó kỹ thuật đốt laser sùi mào gà cũng được thường được áp dụng trong trường hợp người bệnh có sùi to, độc lập. Ưu điểm của phương pháp này là triệt để loại bỏ u sùi trên da , khó tái phát, dễ viêm nhiễm, bề mặt đốt sùi phục hồi chậm. Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường mọc ở bao quy đầu và để không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý đàn ông thì không nên đốt sùi mào gà bằng laser tại vùng đây phanh hãm bao quy đầu.

 Ngoài ra bệnh sùi mào gà còn được điều trị bằng các loại kháng sinh dưới dạng thuốc bôi và thuốc uống khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ. Tuy nhiên khi bệnh ở gia đoạn nặng thì sử dụng thuốc sẽ không còn tác dụng nữa.

Các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà truyền thống như: đốt tia lazer , đốt điện, thuốc dùng cục bộ... không thể giúp bệnh nhân chữa khỏi hoàn toàn bệnh. Vì vậy, phòng khám chúng tôi đã đưa vào sử dụng phương pháp ALA-PDT, là phương pháp tiên tiến hàng đầu hiện nay để chữa trị sùi mào gà cho người bệnh.

Để được tư vấn tốt nhất, xin vui lòng liên hệ: 01665116117







0 nhận xét

Đăng nhận xét