Đốt điện sùi mào gà có đau không, đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi ?


Sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến, thường lây qua con đường quan hệ tình dục. Hoặc thông qua việc tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với vùng da bị trầy sước của người mắc bệnh sùi mào gà.
Theo nghiên cứu bệnh sùi mào gà hiện tại chưa có thuốc đặc trị hiệu quả . Đặc biệt các loại thuốc trị sùi mào gà hiện nay hoàn toàn không có tác dụng với bệnh nhân mắc sùi mào gà nặng.  


 Theo các chuyên gia thì việc sử dụng phương pháp đốt điện sùi mào gà là cách điều trị tối ưu cho các bệnh nhân bị sùi mào gà nặng. Vậy đốt sùi mào gà là gì? Đốt sùi mào gà có đau không đang là thắc mắc của những ai đang quan tâm đến vấn đề này. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia nhé.

 Các chuyên gia tại phòng khám chuyên trị các loại bệnh xã hội cho biết . Đốt sùi mào gà là quá trình sử dụng công nghệ dòng điện hoặc tia laser trong việc điều trị và ức chế sự phát triển của virus  HPV gây bệnh sùi mào gà.

Hiện tại đốt sùi mào gà bao gồm 2 phương pháp là đốt điện sùi mào gà và đốt laser sùi mào gà. Trongđó mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm khác nhau:

 http://cacbenhxahoi.com.vn/sui-mao-ga.html

Đốt điện sùi mào gà là phương pháp cổ xưa, sử dụng sự đốt nóng dòng điện cao tần để lại bỏ các u nhú  sùi mào gà, làm ức chế sự phát triển truyền nhiễm vi rút HPV gây phát bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên khi áp dụng phương pháp này sẽ gây tổn thương và đau đớn cho người bệnh trong thời gian dài, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh, trong khi đó bệnh có thể tái phát bất cư lúc nào nếu sức khỏe yếu đi.

Phương pháp tiếp theo là đốt laser sùi mào gà chính là quá trình sử dụng công nghệ tia laser trong điều trị bệnh. Đây có thể nói là phương pháp tối ưu hơn đốt điện sùi mào gà. Bởi đốt laser sùi mào gà ít gây tổn thương, ít đau đớn, thời gian điều trị nhanh, ức chế tái phát bệnh tốt.

Tuy nhiên khi áp dụng các phương pháp trên chưa điều trị triệt để được mầm mống gây bệnh sùi mào gà. Để đáp ứng được nhu cầu điều trị sùi mào gà triệt để nhất, hiện nay phòng khám chúng tôi đang áp dụng kỹ thuật điều trị bệnh sùi mào gà mới nhất trên thế giới hiện nay là phương pháp điều trị ALA-PDT, đã chữa trị tận gốc cho tất cả các bệnh nhân đến thăm khám.

Nếu chẳng may bạn bị bệnh sùi mào gà. Đừng lo lắng hãy đến với phòng khám bệnh xã hội chúng tôi, bạn sẽ được các chuyên gia về các loại bệnh xã hội tư vấn và điều trị cho bạn.




0 nhận xét

Đăng nhận xét