Nên chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội

Có rất nhiều cơ sở chữa bệnh lậu tại Hà Nội. Tuy nhiên, trong số đó có không ít cơ sở lợi dụng tâm lý lo lắng của bệnh nhân để trục lợi hoặc lừa đảo nhằm nâng giá lên cao mà việc điều trị bệnh không hề có hiệu quả. Vấn đề “Nên chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội?” vẫn luôn là sự quan tâm hàng đầu của rất nhiều bệnh nhân.

Hỏi

Mong bác sĩ của phòng khám hãy cho em biết “nên chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội”. E hiện giờ đang là cán bộ nhà nước nên rất ngại đến khám ở các cơ sở y tế của nhà nước (lỡ có người phát hiện ra) nên em muốn tìm một địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín của tư nhân. Nguyên nhân gây bệnh lậu ở em có thể là do lần em quan hệ ngoài luồng với nhân viên của quan hát. Em vẫn chưa dám cho vợ biết chuyện này. Hiện tại, em thấy có dấu hiệu tiểu buốt, tiểu dắt, đôi lúc buổi sáng đi tiểu em thấy có mủ màu vàng nhạt. Em đã đi khám, bác sĩ cũng kết luận em dương tính với bệnh lậu. Rất mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!

                                                                                                                                           H.M (Hà Nội)




  Trả lời

Chào bạn M! Bệnh lậu là một trong số những bệnh rất phổ biến mà nếu bạn quan hệ tình dục không an toàn thì nguy cơ lây nhiễm rất cao. Bệnh lậu nếu không điều trị đúng cách hoặc điều trị không triệt để thì sẽ gây ra những biến chứng rất nguy hiểm. Bác sĩ của phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về địa chỉ chữa bệnh lậu như sau:

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội?


Bác sĩ của phòng khám cho biết, địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín- chất lượng phải đảm bảo những tiêu chí sau:

-    Đầy đủ trang thiết bị phục vụ quá trình điều trị bệnh

-    Đội ngũ bác sĩ có tay nghề và bằng cấp

-    Chi phí điều trị được niêm yết, công khai và phù hợp với giá chung được nhà nước quy định.

-    Hiệu quả điều trị thấy được ngay sau khi điều trị

-    Phương pháp điều trị tiên tiến, khoa học.

Như đã nói ở trên, hiện tại có rất nhiều phòng khám tư nhân lợi dụng tâm lý lo lắng của người bệnh để lừa đảo hoặc trục lợi. Không ít bệnh nhân đã phải trả một số tiền quá lớn để điều trị bệnh mà không thu về kết quả gì.

Phòng khám bệnh xã hội Thái Hà- địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín tại Hà Nội


Nếu như bạn đang băn khoăn “Nên chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội” thì phòng khám đa khoa Thái Hà là gợi ý đáng tin cậy nhất. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị.

Quy trình điều trị bệnh lậu tại phòng khám diễn ra theo trình tự:

-    Đăng ký khám bệnh

-    Khám và làm các xét nghiệm để kết luận xem bạn dương tính hay âm tính với bệnh lậu.

-    Tư vấn phương pháp điều trị cho bệnh nhân

-    Điều trị bệnh lậu

-    Kết thúc điều trị và căn dặn bệnh nhân tái khám theo định kỳ.

Đúng theo tiêu chuẩn là một địa chỉ uy tín chữa bệnh lậu, phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất để điều trị bệnh lậu. Phương pháp đó chính là kỹ thuật bức xạ nhiệt. Nguyên lý điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật bức xạ nhiệt đó là sử dụng sóng siêu ngắn, sản sinh nhiệt lượng ngay tại vùng bị bệnh nhằm tiêu diệt triệt để các song cầu khuẩn lậu gây bệnh và ngăn chặn khả năng tái phát thấp nhất. Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật bức xạ nhiệt đó là:

-    Không đau, không đặt ống nội soi, không đốt điện, không cần nằm viện

-    An toàn, hiệu quả cao, rất ít khi bệnh tái phát lại

-    Tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị của bệnh nhân

-    Không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Phương pháp này đã được áp dụng thành công ở cả giai đoạn cấp tính và  lậu mãn tính, đã rất nhiều bệnh nhân và người bệnh có những phản hồi rất tốt dành cho phòng khám. Có rất nhiều bệnh nhân có cùng thắc mắc “Nên chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội” đã được bác sĩ của phòng khám Thái Hà tư vấn và đã điều trị bệnh lậu thành công.

Nếu bạn ngại không dám đến những cơ sở y tế của nhà nước thì có thể đến phòng khám đa khoa Thái Hà để được các bác sĩ tư vấn cụ thể phương pháp điều trị các loại bệnh xã hội phổ biến như bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh sùi mào gà.... Toàn bộ quá trình điều trị và thông tin về bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét